Các mẫu tấm trang trí Vĩnh Tường được ưa chuộng nhất.

trần thạch cao kiểm lâm

Trần thạch cao long thành, trần thạch cao biên hòa, thạch cao đồng nai, thạch cao dĩ an, thạch cao nhơn trạch, thạch cao trảng bom, thạch cao định quán,

Các mẫu tấm trang trí Vĩnh Tường được ưa chuộng nhất.
27/12/2017 | 2201
Có thể khẳng định, những chiến thắng hay quyết định thay đổi người của Antonio Conte kể từ đầu mùa không hoàn toàn xuất phát từ lí do chuyên môn.

 

Caption

Theo nghiên cứu và phân tích mức độ yêu thích của các sản phẩm tấm hoa văn trên thị trường trong 6 tháng đầu năm. Vĩnh Tường có được kết quả 10 mẫu hoa văn được ưa chuộng và sử dụng làm trần thạch cao thả nhiều nhất tại Việt Nam. 

Nhằm gia tăng khả năng cung ứng, Vĩnh Tường tập trung sản xuất 10 mẫu hoa văn này cho sản phẩm tấm trang trí Vĩnh Tường DECO. 10 mẫu hoa văn này luôn luôn có sẵn hàng để phục vụ nhu cầu của khách hàng.  Tất cả các hoa văn khác vẫn được sản xuất theo đơn hàng tối thiểu là 400 tấm 605 mm x 1.210 mm mỗi mẫu hoa văn nằm ngoài 10 mẫu trên. Thời gian giao hàng phụ thuộc vào lịch sản xuất hiện tại. 

Xem chi tiết thông báo tại: Thông báo tấm trang trí được ưa chuộng nhất và thông tin đặt hàng (Thông báo này có hiệu lực thay thế các thông báo về tấm trang trí khác).